Hỡi những người có đức tin, việc nhịn chay đã được sắc lệnh cho các ngươi giống như nó đã được sắc lệnh cho các thế hệ trước các ngươi, mong rằng các ngươi trở thành những người có Taqwa.

» Video: 7 Bài học từ nhịn chay Ramadan

Đạo hồi và hình ảnh thực tế của một số tín đồ Muslim

Sự sai quấy của một nhóm người không thể là do tôn giáo hoặc tín ngưỡng của họ

 Mâu thuẫn khủng khiếp này là gì? Một số từ có thể nói khi các bạn tìm hiểu về sự thật các giáo luật của Islam thì sẽ thấy nó kêu gọi đến với nền đạo đức tốt đẹp, phát triển và cải thiện trái đất, quan tâm đến lợi ích của nhân loại, lan tỏa sự hòa bình trong nhân loại … nhưng rồi khi các bạn nhìn xung quanh thì các bạn bắt gặp những hình ảnh được gán cho Islam lại khác xa hoàn toàn với Islam.

Liệu những người đó có thực sự là những người của tôn giáo chân lý không?

Sự thật đây là một vấn đề nhầm lẫn cần phải được xem xét và cân nhắc một cách bình tĩnh: 

Không phải ai mang tên Islam hoặc sinh ra trong Islam đều là tín đồ Muslim mộ đạo và bám sát hoàn toàn với tất cả giáo luật của Islam. Thật ra có rất nhiều người đã làm sai lệch và không đúng với cái đích thực của Islam, hình ảnh này được tìm thấy khắp mọi nơi xung quanh ta, có những người Muslim chẳng biết gì về Islam ngoại trừ tên gọi của nó mà thôi.

Không phải cứ dựa theo một số thành phần sai trái nào đó mà đánh giá tôn giáo và tín ngưỡng của họ. Cho nên, không thế nói: chế độ tàn bạo của Hitler nguyên nhân là do tôn giáo của ông ta, hoặc Kitô giáo kêu gọi đến với sự tàn bạo bằng chứng là vì Hitler là một tín đồ Kitô giáo, hoặc chủ nghĩa vô thần là giết người bởi vì Joseph Stalin (Iosif Vissarionovich Stalin) đã giết chết hàng chục triệu người và ông ta là người theo chủ nghĩa vô thần ... tất cả những cáo buộc đó thật xa với tính khách quan, chính xác và đúng đắn.

            Không ai chống lại giáo dục và ngăn cản con cái của mình đến với giáo dục chỉ vì y biết các trường học hoặc các giáo viên đã làm xấu nghề nghiệp danh giá này.

Có nhiều hình ảnh mà sự tốt đẹp của nó, sự vĩ đại của nó cũng như ứng dụng của nó đã khẳng định sự thật của tôn giáo Islam rằng nó mang tinh thần hòa bình, kiến thức khoa học và sự tiến bộ đã được chứng nhận bởi lịch sử của thế giới, từ Ấn Độ ở phía đông cho đến Tây Ban Nha ở phía Tây. Và sự ảnh hưởng của nó vẫn còn hiện hữu cho chúng ta; nó là ánh sáng và là một con đường của nền văn minh mà chúng ta đang sống ngày hôm nay, và có những hình ảnh đầy hứa hẹn từ nhiều quốc gia đang phát triển hiện nay.

Không ai ngăn bản thân mình điều trị bệnh với nền y học hiện đại vì y biết rằng có những người bác sĩ xấu xung quanh y, cũng không ai chống lại nền giáo dục và ngăn cản các con mình đến với nó vì y biết rằng có một số trường học hoặc một số giáo viên đã bôi nhọ cái nghề cao quý này ... sự nhìn nhận là ở sự thật của sự việc chứ không phải là ở những mô hình xấu mang tên sự việc đó.

Thật là một điều kỳ lạ rằng mặc dầu với sự tấn công dữ dội của nhiều dạng bạo lực thực hiện chống lại Islam từ một số chính nhánh của nó hay từ những kẻ thù của nó nhưng nhiều người vẫn có thể xem phiên bản gốc đúng đắn và trong sáng của nó, và vẫn có những người gia nhập tôn giáo Islam từ tất cả các nước trên thế giới.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn
Hãy chia sẽ bài viết đến mọi người⭒♡⭒
HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TRANG WEB