Hỡi những người có đức tin, việc nhịn chay đã được sắc lệnh cho các ngươi giống như nó đã được sắc lệnh cho các thế hệ trước các ngươi, mong rằng các ngươi trở thành những người có Taqwa.

» Video: 7 Bài học từ nhịn chay Ramadan

Top 5 Người Căm Ghét Islam Bậc Nhất

Khoảng 20 năm gần đây, có năm người nằm trong số những người căm ghét Islam bậc nhất. Nhưng sau khi đã cải sang Islam, họ lại trở thành những nhà thuyết giáo nổi tiếng nhất của Islam!


Trước đây, họ là những kẻ thù ngoan cường nhất của Islam trên thế giới, sau đó Allah đã mở lòng họ, hướng dẫn họ đến với Islam:

Thứ nhất:

Ông Arnoud Van Doorn, quốc tịch Hà Làn, một nhà sản xuất phim xúc phạm Nabi – Saw -, phó chủ tịch Đảng Vì Tự do, đảng cực hữu nhất, chống đối Islam và bác bỏ người Muslim. Cuối cùng ông ấy đã viết trên trang Twitter của mình vào năm 2013 và bằng tiếng Ả-rập câu chứng ngôn đức tin (Ash ha du al laa i laa ha il lol loh, wa ash ha du an na muhammadar ro su lull oh - tôi tuyên thệ không có Thượng Đế đích thực nào ngoài Allah, và tôi chứng nhận Muhammad là Sứ giả của Allah) và ông ấy đã đi đến Makkah và Madinah, và đứng trước mộ của Nabi mà khóc và xin lỗi về những gì mình đã làm, và ông ấy hứa rằng tôi sẽ sản xuất một bộ phim để tôn vinh Sứ giả của Allah – Saw -. Sau đó, ông ấy đứng tại trường quay phim mà xin lỗi Nabi và toàn cộng đồng Islam và ông đã không ngừng đưa ra hết lời xin lỗi này đến lời xin lỗi khác!

Thứ hai:

Ông Bablir Singh, trước đây là một tín đồ Ấn Độ giáo cực đoan, ông là kẻ cực đoan đầu tiên leo lên đỉnh mái vòm của “Masjid Babri”, một Masjid quan trọng nhất đối với người Muslim ở Ấn Độ, ông cầm trên tay một chiếc búa và tiến hành phá hủy nó, đồng thời giữ lại một phần của tàn tích của Masjid vì tức giận và căm thù đạo Islam và tín đồ Muslim. Tuy nhiên sau đó, Allah đã mở rộng tấm lòng và hướng dẫn ông đến với Islam và niềm tin đã chạm đến tận sâu thẳm trái tim ông, thế là ông cải đạo sang Islam, đổi tên là Muhammad Amir và ông nói: “Tôi sẽ chuộc tội đập phá Masjid trước đây bằng cách xây dựng và sửa chữa 100 Masjid.” Đúng như lời mình đã hứa, ông đã xây dựng và sửa mới hơn 90 Masjid cho người Muslim ở Ấn Độ, và ông trở thành một trong những nhà truyền giáo vĩ đại cho đạo Islam và ông vẫn đang làm việc cho đến thời điểm này để đạt được con số 100 Masjid.

Thứ ba:

Ông Paul Kennedy, quốc tịch Anh, ông là một linh mục cao cấp và là con trai của một linh mục cao cấp, ông đứng đầu các nhóm truyền bá Cơ đốc giáo ở Châu Phi, đồng thời đào tạo các nhà thuyết giáo về phương pháp truyền bá và phổ biến Cơ đốc giáo. Tòa thánh Vatican bổ nhiệm cho ông đi thăm viếng hơn 15 quốc gia châu Phi (với ngân sách mở) để đối phó với hiện tượng Islam lan rộng ở châu Phi, nhưng cuối cùng ông lại cải đạo theo Islam. Vì lẽ đó mà ông ta đã bị tịch thu (biệt thự, xe hơi và tài sản của mình, và họ truy sát ông bằng vũ khí để tiêu diệt ông. Thế là ông ta đã chạy ra ngoài trong bộ đồ lót và Allah đã giải cứu ông khỏi họ). Tất cả những gì ông ấy làm bây giờ là ông ta đi từ nước này sang nước khác để kêu gọi mọi người theo đạo Islam, và ông ấy nói: “Chuyến thăm cuối cùng của tôi tới Châu Phi, nhờ ơn Allah mà tôi đã kêu gọi được 800 người cải sang đạo Islam.” Và ông còn nói: “Tôi sẽ kêu gọi Islam ở tất cả các quốc gia mà mọi người được kêu gọi theo đạo Cơ đốc!

Thứ tư:

Ông Joram van Klaveren, một chính khách quốc tịch Hà Lan, là người đàn ông thứ hai trong đảng cực hữu, ông là người đã tổ chức một cuộc thi đặc biệt dành cho phim hoạt hình biếm họa xúc phạm đạo Islam và Nabi – Saw -, và chính ông ta “một mình ông” quyết định viết một cuốn sách sẽ là một quả bom ném vào mặt người Muslim, với điều đó nhằm gây hại Islam và Sứ Giả của người Muslim, nhưng trước khi ông ấy hoàn thành cuốn sách (Allah đã mở lòng ông và dẫn dắt ông đến với Islam) quyền sách lại được biến đổi bởi quyền năng của Đấng Hướng Dẫn toàn năng thành một cuốn sách khác có tựa đề (Sự bội đạo từ Cơ đốc giáo sang Islam trong Thời đại thế tục hóa và Chủ nghĩa khủng bố) và ông ấy nói rằng: “Tất cả thông tin của tôi về Islam trước đây nói chung đều là sai!.

Thứ năm:

Ông Daniel Streisch, một chính trị gia kiêm giáo viên khoa học quân sự và là cựu thành viên của Đảng Nhân dân Thụy Sĩ. Ông là một người chống Islam mạnh nhất và lớn nhất ở Thụy Sĩ, ông là một trong những người vận động quyết liệt nhất để ngăn chặn việc xây dựng các tháp cao để Azdan ở Thụy Sĩ, ông là người đã tuyên truyền rằng (Islam và khủng bố là hai mặt trên cùng một đồng tiền) và chiến dịch (ngăn chặn quá trình Islam hóa Thụy Sĩ). Lòng căm thù Islam đã thôi thúc người chính khách này đọc một số sách Islam và Tafsir Qur'an để tìm sơ hở mà phản bác lại người Muslim, nhưng cuối cùng ông ta lại nói (Ash ha du al laa i laa ha il lol loh, wa ash ha du an na muhammadar ro su lull oh - tôi tuyên thệ không có Thượng Đế đích thực nào ngoài Allah, và tôi chứng nhận Muhammad là Sứ giả của Allah) và sau khi chuyển sang Islam, ông ấy nói: “Tôi xấu hổ về bản thân vì sự thù địch của tôi với Islam, trong khi đó Islam đã cho tôi những câu trả lời hợp lý về những câu hỏi quan trọng trong cuộc sống, những câu trả lời mà tôi không tìm thấy trong Cơ đốc giáo.” Ông hiện đang tham gia thành lập Đảng Dân chủ bảo thủ mới ở bang Fribourg. Ông ấy đã trở thành một người phản đối mạnh mẽ (quyết định cấm xây các tháp để Azdan ở Thụy Sĩ), và ông đang nỗ lực trong việc xây dựng một Masjid đẹp nhất ở châu Âu!

Đây là bằng chứng cho những gì Nabi - Saw -, đã nói:

{Rồi các ngươi sẽ thấy trong số những người giỏi nhất trong vấn đề này, những người căm ghét nó nhất cho đến khi họ rơi vào đó.} (Trích từ bộ phân tích của An-Nawawi về Sahih Muslim)

Đây là Islam, đã và vẫn là tôn giáo có khả năng thu hút những kẻ thù ngoan cố nhất trở thành một trong những người ủng hộ mạnh mẽ nhất và thu hút hàng triệu người Muslim mới trên khắp thế giới. Điều này là bởi vì nó là tôn giáo của chân lý, của sự thật, tôn giáo của lẽ thường và tôn giáo của đạo đức cao cả.

Allah Hùng Mạnh và Toàn Năng phán:

{Ai chọn lấy một tôn giáo nào khác ngoài tôn giáo Islam thì việc làm đó của y sẽ không bao giờ được (Allah) chấp nhận và ở Đời Sau y sẽ là một trong những kẻ thua thiệt.} (chương 3 – Ali ‘Imran: 85), Ngài phán:

{TA (Allah) sẽ cho chúng thấy các dấu hiệu của TA ở các chân trời và ngay trên bản thân của chúng cho đến khi chúng thấy rõ rằng đó là sự thật.} (chương 41 – Fussilat: 53), Ngài phán:

{Do đó, người nào mà Allah muốn hướng dẫn y thì Ngài sẽ mở lồng ngực của y để y tiếp nhận Islam.} (chương 6 – Al-An’am: 125).

Lạy Allah, hãy ban chiến thắng cho tôn giáo của Ngài và biến bầy tôi thành những người lính kêu gọi đến với Nó.

Đăng nhận xét

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

Mới hơn Cũ hơn
Hãy chia sẽ bài viết đến mọi người⭒♡⭒
HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN TRANG WEB